ขอเชิญตอบแบบสำรวจออนไลน์ เรื่อง “การรับรู้ ความเชื่อมั่น และความพึงพอใจต่อประสิทธิภาพการคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย ประจำปีงบประมาณ 2565 แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้นโดย ฝ่ายเลขาฯ คณะทำงานขับเคลื่อนและทบทวนแผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคฯ วัตถุประสงค์ : 1. เพื่อสำรวจการรับรู้ข้อมูล/ข่าวสาร/องค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของประชาชน 2. เพื่อสำรวจความเชื่อมั่นต่อการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย 3. เพื่อสำรวจความพึงพอใจการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคของหน่วยงานภาครัฐ กลุ่มเป้าหมาย คือ ประชาชนทั่วไป จำนวน 1,200 คน ระยะเวลาในการสำรวจ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2565